:: GPStt.com ::

หมวด บอร์ดทั่วไป
=> ซื้อ-ขาย, ฝากประชาสัมพันธ์ทั่วไป => ข้อความที่เริ่มโดย: panda42 ที่ 24 ตุลาคม 2559, เวลา 22:06:32 น.

หัวข้อ: เรียนการตลาดสมัครใช้รับทำ SEO ประชาสัมพันธ์ ด้วย User Experince ติดหน้าแรกกูเกิล โดย cmseogroup
เริ่มหัวข้อโดย: panda42 ที่ 24 ตุลาคม 2559, เวลา 22:06:32 น.
วิเคราะห์เรื่องเรียนการตลาดสมัครใช้รับทำ SEO ประชาสัมพันธ์ ด้วย User Experince ติดหน้าแรกกูเกิล โดย cmseogroup นักทำเอสอีโอควรเข้าใจ

เทคนิคสมัครใช้รับทำ SEO โปรโมทเว็บ ด้วย Expert Writer ติดอันดับต้นๆ โดย cmseogroup เชิญติดตามรายละเอียดและเนื้อหาเกี่ยวกับรับทำ SEOอ่านบทความคุณภาพจากเนื้อหาต่อไปนี้ อาชีพรับทำ SEO ไม่ได้ง่าย

  เมื่อก่อนวิชาชีพรับทำ SEO ใครๆ ก็สามารถทำได้ ขอแค่ขยัน และสร้าง Backlink เป็น แต่ยุคปัจจุบันแตกต่างออกไป มันเป็นเรื่องที่น่านักใจสำหรับผู้ที่คิดจะจ้างทำ SEO อย่างแน่นอน เพราะผู้ที่จะจ้างดันอันดับบน Google Search มักจะคิดว่าเว็บรับทำ SEO ทั้งหลาย ที่ติดหน้าแรกคีย์เกี่ยวกับการให้บริการเอสอีโอ SEO Services นั้น น่าจะสามารถทำอันดับบน Google Search ได้ แต่หารู้หรือไม่ว่า เว็บบริษัทที่รับทำเอสอีโอ กว่าที่เขาจะติดอันดับใช้เวลาเป็นปีๆ แต่กลับบอกลูกค้าหรือผู้ที่จะจ้างทำเอสอีโอว่า สามารถทำอันดับภายในช่วงเวลาสั้นๆ ซึ่งมันผิดกฎทำเอสอีโอในยุคนี้อย่างสิ้นเชิงครับ อีกทั้งหลายเว็บติดหน้าแรกกูเกิล ในคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับการให้บริการดันอันดับ Google ก่อนหน้าที่กูเกิลจะพัฒนาระบบจัดอันดับประเภทใหม่ ด้วยซ้ำไป แน่นอนว่า หลายเว็บที่ให้บริการเกี่ยวกับ Search Marketing นั้น ติดอันดับก่อนที่จะมีอัลกอริทึมอย่าง Google RankBrain เมื่อติดอันดับก่อนหน้านี้ ก็เท่ากับว่าติดลมบนไปเลย แม้ว่าจะมีการปล่อยระบบจัดอันดับด้วย AI หรือ Artificial Intelligence เรียกอีกอย่างว่าระบบจัดอันดับด้วยปัญญาประดิษฐ์ โดยสามารถศึกษาด้วยตัวเองได้ Machine Learning นั่นหมายความว่าเว็บที่ติดอันดับก่อนหน้า ก็ยังติดอันดับได้อยู่ เพราะมีสถิติคนเข้าเว็บสะสมมาอย่างนานมาก และแน่นอนว่าระบบการจัดอันดับสมัยใหม่ ให้ความสำคัญกับทราฟฟิค ยูสเซอร์ สถิติการเข้าใช้งานของผู้ที่ค้นหาข้อมูลผ่าน Search Engine คำถามคือ แล้วถ้าจะดันอันดับเว็บใหม่? แน่นอนว่ามันยาก แต่ก็ทำได้อยู่ ถ้าหากนักทำเอสอีโอมีความชำนาญและเข้าใจระบบใหม่ของกูเกิล เป็นหน้าที่ของผู้จ้างทำ SEO แล้วละว่าจะหานักทำเอสอีโอเก่งๆ ได้ยังไง แต่เราสามารถค้นหานักทำเอสอีโอที่มีฝีมือ ดังนี้

1. เว็บรับทำ SEO ต้องเข้าใจ Google Algorithm

  การที่เว็บรับทำ SEO หรือทีมงานที่ทำเอสอีโอ รู้แค่หน้าที่ของ Google Algorithm ว่ามีหน้าที่อะไรบ้าง ตรวจสอบคุณภาพยังไงนั้น มันไม่พอสำหรับการดันอันดับบน Google Search ยุคนี้ครับ เพราะหากเข้าใจแค่ว่ากูเกิลอัลกอริทึมแต่ละตัวทำงานยังไง มีหน้าที่อะไรบ้าง ไม่พอต่อการทำอันดับด้วยเทคนิคต่างๆ ให้สอดคล้องกับอัลกอริทึมทุกตัวของกูเกิล ผู้ที่รับทำ SEO ที่ดีจะต้องทดสอบ ทดลอง และศึกษา เกี่ยวกับการดำเนินงาน การให้คะแนน ของอัลกอริทึมแต่ละตัวของกูเกิลครับ กล่าวได้ว่าอาจทำห้อง Lab ขึ้นมาเพื่อค้นคว้า วิจัย ทดสอบวิธีการการทำ SEO รูปแบบต่างๆ และการประเมินผลกับอัลกอริทึมตัวละตัวของกูเกิล จึงจะเข้าใจ รู้ลึก รู้จริง ไม่ใช่แค่การไปอ่านบทความจากเว็บต่างประเทศมา แล้วมาอธิบาย และมุ่งมั่นทำเอสอีโอให้สอดคล้องกับที่อ่านมา ถ้าเป็นเช่นนี้ก็ยากที่จะติดอันดับง่ายๆ เพราะอย่างว่าการทำ SEO ยุคนี้ มันยาก และต้องมุ่งเน้นคำว่าคุณภาพมากกว่ายุคก่อนๆ นักทำ SEO บางท่าน หรือ อาจหลายท่าน เอะอะ อะไร ก็จะสร้างแต่ลิงค์อย่างเดียว บอกไว้ก่อนว่าแม้ลิงค์สามารถดันอันดับได้อยู่ แต่มันไม่ใช่ตัวแปรหลักอีกต่อไปสำหรับการดันอันดับบนกูเกิลเสิร์ทครับ ยุคปัจจุบัน Google พัฒนาระบบอัลกอริทึมใหม่ๆ มาเยอะแยะ และการที่มีระบบตรวจสอบคุณภาพมากๆ ก็เท่ากับว่ามีปัจจัยในการจัดอันดับเยอะ ฉะนั้นการอาศัยแค่การสร้างแบ็คลิงค์มันจึงไม่พอสำหรับการทำอันดับยุคนี้

2. บริษัทรับทำ SEO ต้องสร้างลิงค์คุณภาพ

  หากคุณไปถามบริษัทรับทำ SEO 10 ที่ แต่ละเจ้าก็จะบอกคุณว่าพวกเขาสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพเป็นมิตรกับผู้เยี่ยมชม บ้างก็อาจบอกว่าสร้างลิงค์คุณภาพด้วยเทคนิคจากประเทศอเมริกา บ้างก็บอกว่าสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพด้วยระบบของตัวเอง ซึ่งมีตั้งแต่ราคาหลักร้อย ยันหลักหมื่น เมื่อผู้ที่จะจ้างทำ SEO สอบถามรับทำ SEO (http://www.cmseogroup.com) และได้ผลลัพธ์เหมือนๆ กันทุกราย ผู้จ้างทำเอสอีโอส่วนมากก็จะไปประเมินที่ราคาค่าบริการแทน เพราะคิดว่าหลักการคงคล้ายๆ กัน เอาที่ราคาถูกจะเจ๋งกว่า แต่หารู้ไม่ว่าการทำ SEO คุณภาพ หรือแม้กระทั่งการสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพนั้นใช้ต้นทุนสูง แล้วถ้าคุณคิดจะจ้างทำ SEO จ่ายเงินแค่หลักร้อย หรือหลักไม่กี่พัน สิ่งที่คุณจะได้กลับมาคือ อันดับที่ไม่มีทางติดอันดับ Google แถมผู้ให้บริการเอสอีโอบางราย ไม่มีการคืนเงินให้ลูกค้าด้วย อาจบอกว่าเป็นค่าดำเนินงานทำอันดับให้ ทั้งที่ทราฟฟิคก็ไม่ได้ และดันได้ลิงค์ไม่มีคุณภาพกลับมาซะงั้น อันดับก็ไม่ติดกูเกิลอีก มีบริษัทรับทำ SEO แบบนี้เยอะ แน่นอนทางผมก็ไม่มีนโยบายคืนเงินให้ลูกค้านะ แต่เรามีสิ่งที่ลูกค้าจะได้ นั่นคือ ทราฟฟิค คนเข้าเว็บเฉลี่ย 1,000 คน/วัน แน่นอนว่าคุ้มค่ากับการจ่ายแน่นอน เพราะทราฟฟิคมีแต่ส่งผลดีต่อเว็บ และตัวเลขคนเข้าเว็บที่ผู้ใช้บริการเอสอีโอจะได้จากเรานั้น เป็นสถิติที่กูเกิลจะนำไปคิดเลขและใช้จัดอันดับตลอดไป และการสร้างทราฟฟิคก็ใช้ต้นทุนสูงกว่าการสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพมาก กลับมาที่เรื่องการสร้างลิงค์กันต่อครับ การสร้างลิงค์คุณภาพจะต้องเขียนบทความคุณภาพแตกต่างกับเว็บอื่น แต่ละโพสเพื่อสร้างแต่ละลิงค์จะต้องเป็นบทความ Quality Content และเป็น Quality Content ไปพร้อมๆ กัน ถ้าสร้าง 1,000 ลิงค์ ก็เท่ากับต้องเขียนบทความคุณภาพเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน 1,000 บทความนั่นเอง

3. ผู้รับทำ SEO ต้องสร้างทราฟฟิคคุณภาพ

  ข้อนี้สำคัญมากในการทำ SEO สมัยนี้ ผู้ที่รับทำ SEO จะต้องสามารถสร้างทราฟฟิคเข้าสู่เว็บลักษณะต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิผล และทราฟฟิคต้องมีคุณภาพด้วย คำว่าทราฟฟิคคุณภาพ คือ ทราฟฟิค หรือ ยูสเซอร์ ที่เข้ามาอ่านบทความของเราแล้วอาศัยอยู่ในหน้าเว็บของเรานานๆ กล่าวคือ ใช้เวลาอ่านเนื้อหาภายในเว็บนานๆ นั่นเอง ซึ่งเรียกว่า Time On Site แน่นอนเมื่อมีคนเข้ามาอ่านบทความในเว็บของเรานานๆ ก็ย่อมทำให้ค่าอัตราตีกลับ หรือที่เรียกว่า Bounce Rate มีค่าไม่สูง ทำให้ Google เข้าใจทันทีว่าเว็บของเรามีคุณภาพ และ Traffic ที่เข้าสู่เว็บของเราก็มีคุณภาพ พูดง่ายๆ คือ คนค้นหาข้อมูลแล้วค้นเจอบทความของเราผ่านทาง Google Search แล้วคลิกเข้ามอ่านบทความที่อยากได้นั่นเองครับ และแน่นอนที่สุด ทราฟฟิคที่มาจากกูเกิลเสิร์ท หรืออาจเรียกว่า Search Engine Traffic บ้างก็เรียก Google Traffic แล้วแต่ถนัดครับ ได้หมด ทราฟฟิคที่มาจากกูเกิลมีแต้มสูงสุด สามารถดันอันดับเว็บไซต์ได้ดีที่สุด เพราะกูเกิลย่อมที่จะเชื่อมั่นเว็บของตัวเองก่อน ดังนั้น จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมคนคลิกเข้าเว็บจาก Search Engine จึงส่งผลทำให้อันดับเอสอีโอ ขยับขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ใช่ว่าทราฟฟิคลักษณะอื่นๆ ไม่ดีนะครับ ทราฟฟิคไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ถ้าหากทราฟฟิคนั้นๆ อาศัยอยู่ในหน้าเว็บไซต์ของเรานานๆ มีการตอบโต้ หรือ มีการทำกิจกรรมภายในเว็บของเราย่อมส่งผลดีต่ออันดับเอสอีโอทั้งนั้นครับ อาทิเช่น มีการคอมเมนต์ภายในเว็บไซต์ มีการกรอกแบบฟอร์มของเว็บ หรือแม้กระทั่งมีการคลิกเปิดหน้าย่อยอื่นๆ ภายในเว็บ สิ่งเหล่านี้ย่อมการัณตีได้ว่าทราฟฟิคที่เข้ามายังเว็บของเรานั้นมีคุณภาพครับ ทราฟฟิคประเภทอื่นๆ เช่น Social Traffic , Referral Traffic , Direct Traffic และ Ad Traffic ซึ่งล้วนแต่มีความสำคัญต่ออันดับเอสอีโอ

4. ผู้รับทำ SEO ที่สร้างทราฟฟิคไม่ได้จะทำอันดับได้ยาก

  การดันอันดับบน Google Search ในยุคปัจจุบันมันไม่ได้ง่ายเหมือนยุคก่อนๆ ครับ หากนักทำ SEO ไม่ยอมปรับตัว ต่อให้เป็นบริษัทรับทำ SEO ขนาดใหญ่ แต่ถ้าหากยังใช้วิธีทำอันดับบน Google Search โดยยึดแค่การสร้างแบ็คลิงค์เป็นหลัก ก็ยากที่จะติดอันดับต้นๆ บนผลการค้นหา Search Result ของกูเกิลได้ง่ายๆ เพราะยิ่งคีย์ที่จะทำเอสอีโอเป็นคีย์ตลาด มีตัวเลขการค้นหารายเดือนสูงๆ อาศัยแค่การสร้างแบ็คลิงค์และการปรับออนเพจภายในเว็บนิดหน่อยๆ มันไม่พอต่อการทำ SEO ในยุคนี้แล้วครับ บ้างก็อาจบอกว่าการทำเอสอีโอก็เหมือนเดิม ใช้แค่การปรับ On Page และ Off Page แต่หารู้ไม่ว่า การดันอันดับบนกูเกิลเสิร์ทในยุคนี้มันมีอะไรมากกว่าแค่การปรับออนเพจหรือออฟเพจ หรือนักทำ SEO บางท่านก็บอกว่า ก็ต้องทำให้เว็บติดหน้าแรก Keyword หลัก หรือ Keyword รอง ก่อน จึงจะมีทราฟฟิค ข้อสงสัยคือ แล้วจะใช้ช่วงเวลาเท่าไหร่ในการติดอันดับโดยไม่ใช้ทราฟฟิคในการทำอันดับ แน่นอน ถ้าใช้แต่ลิงค์การทำอันดับจะใช้เวลานานมาก ลองนึกดูง่ายๆ หากท่านเป็น Google แล้วเห็นมีเว็บสร้างขึ้นมาใหม่ๆ บทความก็ยังไม่มาก แต่ดันมีการสร้างแบ็คลิงค์ปริมาณมากๆ แถมลิงค์ที่สร้างก็ไม่ได้มีคุณภาพ บางครั้งอาจโพสต์เว็บบอร์ด เว็บประกาศฟรี เสียด้วยซ้ำ แล้วแบบนี้จะให้คิดได้ไงว่าเป็นเว็บคุณภาพ เพราะเว็บคุณภาพในสายตาของ Google ในยุคปัจจุบัน คือ เว็บที่มีทราฟฟิคเข้าสู่เว็บอย่างเป็นธรรมชาติ แน่นอนหลักการสร้างทราฟฟิคเข้าสู่เว็บไซต์ก็ไม่ได้ยากอะไรเลย ยิ่งเป็นทราฟฟิคจาก Search Engine ก็ยิ่งง่าย ด้วยเหตุนี้ต้องมุ่งเน้นคำว่าคุณภาพ จะต้องเขียนเนื้อหาคุณภาพเป็นมิตรกับผู้ติดตาม ผู้ที่เข้ามาอ่านเนื้อหาแล้วได้รับความรู้ และยิ่งเว็บของเรามีบทความจำนวนมากๆ ก็ยิ่งทำให้คนเข้าเว็บเยอะ เพราะโอกาสที่คนจะค้นเจอบทความของเราผ่านทาง Google ก็มากขึ้นด้วย แน่นอนว่าถ้าเป็นเว็บไซต์ใหม่ คนก็จะค้นพบเนื้อหาของเราด้วย Longtail Keyword หรือ Niche Keyword พูดง่ายๆ คือ คีย์เวิร์ดยาวๆ นั่นแหละครับ และถ้ามีคนเข้าเว็บเรามากๆ อย่างสม่ำเสมอย่อทำให้อันดับเอสอีโอคีย์เวิร์ดหลักของเว็บขยับขึ้นตามไปด้วย

5. ผู้รับทำ SEO จะต้องทำให้ข้อมูลของเว็บดี

  ผู้ที่รับทำ SEO จะต้องทำให้เว็บมีข้อมูลโดยรวมออกมาดี คำว่าข้อมูลดีนี้ไม่ได้หมายถึงมีปริมาณแบ็คลิงค์เพิ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอ และมีลิงค์ภายนอกมากๆ นะครับ และการทำ SEO โดยยึดหลักการสร้าง backlinks เป็นหลักนั้น อันตรายมากๆ หากมีการสร้างแบ็คลิงค์บนเว็บที่ไม่มีคุณภาพ หรือใช้บทความซ้ำๆ กัน ก็จะโดนกูเกิลทำโทษทันที และเมื่อโดนทำโทษก็ยากที่จะหลุดออกจากการโดนทำโทษง่ายๆ นอกเสียจากว่าจะส่งเสริมให้เว็บกลับมามีคุณภาพมากๆ โดยมีคนเข้ามาอ่านบทความของเว็บไซต์มากๆ อย่างสม่ำเสมอเท่านั้นครับ การแก้ไขปัญหาลิงค์ไม่มีคุณภาพด้วยการส่ง URL List ในเครื่องมือ Google Disavow Tool ก็ไม่ช่วยอะไรหรอกครับ ตราบใดที่ลิงค์ไร้คุณภาพเหล่านั้น ยังคง  Index  อยู่บนผลการค้นหา ดังนั้น เมื่อการสร้างแบ็คลิงค์ไม่ใช่ถูกสิ่งทุกอย่าง แล้วคำว่าการทำให้ข้อมูลเว็บดีคืออะไร? มันเป็นข้อสงสัยที่หลายท่านสงสัยและต้องการทราบผลลัพธ์อย่างแท้จริง ยกแบบอย่างการตรวจเช็คสถิติง่ายๆ ว่ามีอะไรบ้างที่กูเกิลนำมาคำนวณในการจัดอันดับ Google บน Search Result Pages แต่ข้อมูลเหล่านี้เป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งเท่านั้นครับ ส่วนใครอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างก็ต้องทำการค้นคว้า ทดสอบ ทดลอง กันเอาเอง วิธีการบางเทคนิคของผมก็บอกไม่ได้ครับ เดี๋ยวคู่แข่งจะก็อปปี้ไปใช้งาน แต่ที่แน่ๆ เวลาเรา Log In เข้าสู่ Search Engine Console หรือเดิมเรียกว่า Google Webmaster Tools นั้น ก็จะมีรายการต่างๆ
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
(http://www.cmseogroup.com/admin/images/shop_content_images/page09.png)
รูปภาพที่เกี่ยวข้องเรียนการตลาดสมัครใช้รับทำ SEO ประชาสัมพันธ์ ด้วย User Experince ติดหน้าแรกกูเกิล โดย cmseogroup
หลักการเลือกใช้รับทำ SEO ประโมทเว็บไซต์ ด้วย Search Engine Marketing ติดหน้าแรกกูเกิล โดย ซีเอ็มเอสอีโอกรุ๊ป
อ้างอิงจาก: รับทำ SEO
แท็ก: รับทำ SEO
อ้างจาก: รับทำ SEO
เรียนการตลาดสมัครใช้รับทำ SEO ประชาสัมพันธ์ ด้วย User Experince ติดหน้าแรกกูเกิล โดย cmseogroup

หมวดหมู่: Search Engine Optimization
หน้าหลัก: http://www.cmseogroup.com (http://www.cmseogroup.com)
รายละเอียดสินค้า: http://www.cmseogroup.com/page/การปรับ-On-Page (http://www.cmseogroup.com/page/การปรับ-On-Page)
ติดต่อเรา: http://www.cmseogroup.com/page/การปรับ-Off-Page (http://www.cmseogroup.com/page/การปรับ-Off-Page)
ชื่อ: ซีเอ็ม เอสอีโอ กรุ๊ป (CM SEO GROUP)
ที่อยู่: รับทำ SEO เชียงใหม่ 30/7 ถนนบำรุงบุรี ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200
เบอร์โทรติดต่อ: 096-237-3905
อีเมล์: thaiseogroup@gmail.com
อ้างอิงจาก: http://www.thaicpf.com/market/index.php?action=post;board=3.0 (http://www.thaicpf.com/market/index.php?action=post;board=3.0)